Dunken Dance

HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บัตรเครดิต ป้องกันทุจริตออนไลน์



เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

-ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์เพื่อชำระค่าสินค้า และ/หรือ ค่าบริการที่ผู้ถือบัตรทำรายการสั่งซื้อdetails_guaranteeสินค้าจากผู้ขายสินค้า และ/หรือ ขอรับบริการจากผู้ให้บริการ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ตามวิธีการที่ธนาคารกำหนด
-กรณีธนาคารตรวจพบว่ารายการใช้บัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้า และ/หรือ ค่าบริการที่ทำรายการสั่งซื้อหรือขอรับบริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต อันเกิดจากการทุจริต ธนาคาร จะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับรายการใช้บัตรเครดิตรายการนั้น ทั้งนี้ ไม่รวมรายการทุจริตในกรณีบัตรเครดิตสูญหายหรือถูกโจรกรรม
-ธนาคารจะตรวจสอบและพิจารณารายการทุจริตโดยยึดถือข้อเท็จจริงตามข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ และผู้ถือบัตรตกลงให้คำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
-ผู้ถือบัตรตกลงผูกพันปฏิบัติตามเงื่อนไขนี้และเงื่อนไขอื่นใดอันเกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิต และ/หรือ การใช้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ธนาคารกำหนด และที่จะได้เปลี่ยนแปลงแก้ไขในภายหน้าทุกประการ
-โปรดศึกษารายละเอียด/เงื่อนไขเพิ่มเติมจากสื่ออื่น ๆ ของธนาคาร

http://www.scbcreditcard.com/online/guarantee.html
......


ดัน"108ช็อป-ซื่อสัตย์"บุกตลาดมุสลิม

นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาสินค้า 2 แบรนด์หลัก คือ 108 ช็อป และซื่อสัตย์ เพื่อทำตลาดผ่านช่องทางร้านค้าปลีกรายย่อย เช่น โชห่วย ซึ่งมีผู้ประกอบการทั่วประเทศมากกว่า 6 แสนราย เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้ร้านค้าปลีกของคนไทยแข่งขันกับธุรกิจค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคข้ามชาติรายใหญ่ได้

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจจะทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ทั้งการลงทุนและแผนการตลาด รวมทั้งแผนซื้อกิจการธุรกิจที่มีศักยภาพในการผลิตแต่ขาดการบริหารจัดการที่ดีหรือไม่มีตราสินค้าของตัวเองและการว่าจ้างโรงงานที่มีศักยภาพให้ผลิตสินค้าใหม่เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในประเทศ ซึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทซื้อกิจการบริษัท ซันหวา อินเตอร์ฟูดส์ ผู้ผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหลายยี่ห้อ เช่น โคคา และจายา เพื่อผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา "ซื่อสัตย์"

ทั้งนี้ บริษัทวางตำแหน่งสินค้า "ซื่อสัตย์" เป็นตราสินค้าใหญ่ในทุกกลุ่มสินค้า โดยเบื้องต้นมุ่งตลาดส่งออกเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้าภายใต้แนวคิด "เดอะดีเซนต์แฟคทอรี" สายการผลิตจากโรงงานที่ดีหรือการแต่งตัวดีสะท้อนผ่านบรรจุภัณฑ์สินค้าโดยเฉพาะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ไม่ใส่ผงชูรส เน้นสุขภาพและไม่มีรสหมู เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และตลาดในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ประเทศมุสลิม และยุโรป

"บริษัทจะปรับชื่อตราสินค้าบะหมี่ฯ เป็นภาษาในแต่ละประเทศ แต่คงความหมายของซื่อสัตย์ เช่น แบรดน์ อมานา (AMANA) เป็นภาษาอารบิคทำตลาดในตะวันออกกลาง หรืออันเนสตี (Honesty) ทำตลาดในยุโรป เพื่อสะท้อนให้คนในสังคมตระหนักถึงคำว่าดีผ่านสินค้าชีวิตประจำวัน ซึ่งการกลับมาทำตลาดแบรนด์ดังกล่าวเป็นการฟื้นแบรนด์ซื่อสัตย์ในรอบ 30 ปี จากนายเทียม โชควัฒนา ผู้ทำแบรนด์เป็นครั้งแรก" นายบุญชัยกล่าว.
http://www.thaipost.net/news/030710/24363
....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น